Giáo viên
HOÀNG VÂN
Phương pháp giảng dạy của tôi tập trung vào việc điều chỉnh…
Giáo viên
HOÀNG VÂN
Bằng cấp:
- Cử nhân ngành Ngôn ngữ Anh tại trường Đại học Hoa Sen
- Chứng chỉ IELTS 8.5
- Chứng chỉ TESOL
Kinh nghiệm: - Hai năm kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh tổng quát và luyện thi cho học viên độ tuổi từ thiếu niên đến người lớn
Phương pháp giảng dạy của tôi tập trung vào việc điều chỉnh các bài học để đáp ứng nhu cầu của người học đồng thời nâng cao trình độ ngôn ngữ cho học viên. Tôi cũng cố gắng tạo ra những điều kiện có lợi cho quá trình học tiếng Anh.
Tạo ra một môi trường học tập tích cực cũng là một điều mà tôi cố gắng thực hiện trong lớp học. Tôi tin vào giá trị của một môi trường học tập nơi học sinh cảm thấy được khuyến khích trên hành trình học tiếng Anh của mình.
Khi làm một giáo viên tiếng Anh, tôi có cố gắng duy trì tư duy cầu thị cho bản thân. Tôi trân trọng những cơ hội giúp tôi học hỏi về các quan điểm và phương pháp giảng dạy mới, cũng như về các học viên.
Giáo viên
VŨ THIỆN
Triết lý giảng dạy: Hiểu-Học-Hành. Hiểu, hiểu được mục đích tại sao…
Giáo viên
VŨ THIỆN
Bằng cấp:
- Chứng chỉ IELTS 8.0
- Tốt nghiệp chuyên ngành Quản lý và Tiếp Thị (chương trình đào tạo 100% Tiếng Anh) tại trường Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh.
- Hiện đang theo học Thạc sĩ tại Đại học Western Sydney.
Kinh nghiệm:
- Hơn 2 năm giảng dạy chuyên IELTS (Academic) và Tiếng Anh giao tiếp
- Chuyên các lớp ôn luyện IELTS, lớp kèm 1-1 với đối tượng sinh viên đại học, người đi làm
Triết lý giảng dạy: Hiểu-Học-Hành.
Hiểu, hiểu được mục đích tại sao chúng ta bắt đầu với việc học ngoại ngữ, là yếu tố rất quan trọng để có động lực duy trì, chinh phục mục tiêu và rèn luyện sự tự giác, chủ động trong việc học. Đừng sợ mình không giỏi tiếng Anh bằng người khác, xuất phát điểm về năng lực ngôn ngữ của bản thân kém hơn bạn cùng lớp, vì từ “Hiểu” ở đây cũng là hiểu bạn cần tiếng Anh đến mức nào và cho mục đích nào.
Học, không chỉ là việc ghi nhớ từ vựng, văn phạm và cấu trúc câu, mà còn là việc tiếp nạp tri thức, rèn luyện tư duy và tạo ra những ý tưởng riêng. Quá trình học ngôn ngữ là liên tục và không ngừng, không phân biệt khi nào là thời điểm vàng để học, hay học sớm-học muộn, mà phải học ngay lập tức.
Hành, hành động ngay trong việc áp dụng những kiến thức đã được học vào cuộc sống, sử dụng ngôn ngữ tương thích trong ngữ cảnh thực tế và áp dụng tư duy để giải quyết vấn đề. Thực hành Tiếng Anh như một thói quen, không sợ dùng sai từ vựng, ngữ pháp trong quá trình học vì một lỗi sai, chính là cơ hội để học hỏi và tiến bộ.
Đối với Thầy Thiện, thành công nghĩa là khi học sinh có thể nói: “Tôi hiểu tại sao tôi đang ở đây, trong lớp học này”, “Tôi chưa hiểu phần này, tại sao lại như vậy? Tôi có thể làm gì để cải thiện?”, và “Tôi có thể áp dụng những gì tôi học vào cuộc sống hàng ngày như thế nào”. Vì vậy, với vai trò là người hướng dẫn trên hành trình học ngôn ngữ, mục tiêu của thầy là khơi dậy sự cảm hứng và tư duy của học viên, giúp họ hiểu và áp dụng những kiến thức họ đã học một cách hiệu quả. Nhiệm vụ của thầy là tạo điều kiện để đưa bạn đến đích mục tiêu một cách tốt nhất, hiệu quả nhất.
Giáo viên
PHƯƠNG HIỀN
Mình tin rằng mỗi học sinh đều có khả năng phát triển…
Giáo viên
PHƯƠNG HIỀN
Bằng cấp: Chứng chỉ IELTS 8.0
Kinh nghiệm:
- Hơn 2 năm xây dựng lộ trình và kế hoạch học tập phù hợp cho từng học sinh
- Phiên dịch viên tại triển lãm du học Vietnam Education Fair 2023 – Triển lãm Giáo dục Quốc tế lớn nhất và duy nhất tại Việt Nam được phối hợp tổ chức bởi BMI – Times Higher Education và Trung tâm Tư vấn Giáo dục Quốc tế (CIEC) trực thuộc Cục Hợp tác Quốc tế – Bộ GD&ĐT Việt Nam
- English for Academic Purpose (EAP) Tutor tại Western Sydney University Vietnam
Chuyên các lớp: Luyện thi TOEIC, Giao tiếp 1-1
Mình tin rằng mỗi học sinh đều có khả năng phát triển tiềm năng của mình thông qua việc thực hành liên tục. Đối với tôi, triết lý giảng dạy chủ yếu là “Practice Makes Perfect” – Thực hành tạo nên sự hoàn thiện. Tôi hướng đến việc kích thích sự tò mò và sáng tạo trong học sinh, giúp họ hiểu rõ hơn về bản thân và phát triển kỹ năng cần thiết cho sự thành công trong tương lai.
Mình muốn tạo ra môi trường giảng dạy năng động và tích cực, khuyến khích học sinh thực hành liên tục. Điều này giúp họ không chỉ nắm bắt kiến thức mà còn xây dựng những kỹ năng thực tế.
Mình sẽ thường xuyên đánh giá công việc của học sinh và cung cấp phản hồi xây dựng để họ có cơ hội cải thiện. Mình tin rằng từ phản hồi, học sinh sẽ rút ra được những bài học quý báu.
Mình muốn liên kết kiến thức với thực tế, giúp học sinh nhận thức được ứng dụng của kiến thức trong cuộc sống hàng ngày.