EASY EDU tự hào có đội ngũ 100% giảng viên trình độ cao, nhiệt tâm và có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy GIAO TIẾP. Các giảng viên có bằng cử nhân, thạc sĩ có nghiệp vụ sư phạm và đạt các chứng chỉ giảng dạy tiếng anh cho người lớn được các tổ chức quốc tế công nhận như CELTA, DELTA, TEFL…

Giáo viên

NHẤT AN

Với tư duy sáng tạo và tâm lý cố gắng thấu hiểu…

Giáo viên

NHẤT AN

Bằng cấp:

- IELTS 8.0 (2019)

- Giải Nhì Học sinh giỏi Quốc gia môn Tiếng Anh (2020)

- Huy chương Vàng Olympic 30/4 môn Tiếng Anh (2019)

- TOEIC 980/990 (2018)

Kinh nghiệm

- Hơn 1 năm kinh nghiệm dạy gia sư

- Kinh nghiệm chấm thi thử Speaking cho 30 học viên IELTS tại Trung tâm Tiếng Anh

Với tư duy sáng tạo và tâm lý cố gắng thấu hiểu học viên, An đặt học viên vào trung tâm của quá trình học. Thay vì chỉ đơn thuần truyền đạt kiến thức, An sẽ đặt những câu hỏi thú vị, tạo những tình huống kích thích học viên động não và nêu ý kiến.

Ngoài ra, hình thức trình bày sống động cùng năng lượng tích cực và sự sẵn lòng giúp đỡ học viên sẽ giúp các bạn có tâm thái thoải mái, không căng thẳng khi tiếp thu kiến thức.

Theo An, bí quyết làm tốt bài thi IELTS nói riêng và bất kỳ kỳ thi Tiếng Anh nào nói chung không chỉ nằm phương pháp, cách thức, mà quan trọng nhất vẫn là vốn kiến thức về ngữ pháp, từ vựng và kinh nghiệm. Chỉ bằng cách tự học và ôn lại bài mỗi ngày, học viên mới có thể thực sự phát huy tốt khả năng Tiếng Anh của mình. An sẽ đồng hành cùng các bạn trong quá trình đó, giúp cho con đường phát triển của các bạn được dễ dàng hơn.

Giáo viên

PHƯƠNG NHI

Phương pháp giảng dạy của cô Đỗ Nguyễn Phương Nhi luôn đi…

Giáo viên

PHƯƠNG NHI

Bằng cấp Chứng chỉ TOEIC 965/990

Kinh nghiệm: Hơn 3 năm dạy tiếng Anh bao gồm TOEIC và tiếng Anh giao tiếp

Phương pháp giảng dạy của cô Đỗ Nguyễn Phương Nhi luôn đi kèm với sự sáng tạo, linh hoạt trong việc tiếp cận và đồng hành cùng các bạn học viên ở mọi trình độ.

Cô Nhi nổi trội với khả năng giao tiếp lưu loát và truyền tải kiến thức vô cùng tỉ mỉ, chi tiết cho học viên dễ dàng nắm bắt. Là một giáo viên trẻ nhiệt huyết cô Nhi không ngần ngại thử sức để tạo ra môi trường học tập đa dạng, năng động và phù hợp cho các bạn trẻ ngày nay.

Với sự tận tâm và thấu hiểu, cô Nhi luôn mong rằng cô có thể truyền đạt kiến thức và giúp đỡ các bạn học viên đạt được mục tiêu học tập và mở rộng cơ hội trong tương lai.

Giáo viên

NHẬT VI

Đối với mình, một giáo viên không chỉ cần có trình độ…

Giáo viên

NHẬT VI

Bằng cấp:

- Cử nhân Ngôn ngữ Anh - Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn

- Chứng chỉ giảng dạy Tiếng Anh TESOL

- TOEIC 990/990

Kinh nghiệm: 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giảng dạy tiếng Anh

Đối với mình, một giáo viên không chỉ cần có trình độ chuyên môn giỏi, mà còn phải không ngừng sáng tạo trong cách truyền đạt, dẫn dắt để giúp con đường chinh phục một ngoại ngữ của các bạn học sinh trở nên thú vị và đơn giản hơn. Nhưng bên cạnh việc phát triển bản thân, mình còn muốn tạo ra một câu chuyện ý nghĩa hơn, rằng mình có thể mang lại điều gì đó cho người khác.

Vì vậy, mình luôn đến lớp với mong muốn đem lại những giá trị thực cho học viên chứ không chỉ dừng lại ở những kiến thức rập khuôn, giúp các bạn tự bước đi và áp dụng những kĩ năng tiếng Anh mình học được vào mọi khía cạnh của cuộc sống.

Mình hy vọng phương pháp dạy của mình sẽ mang đến cho các bạn học sinh một góc nhìn tư duy hơn, cách tiếp cận đa dạng hơn trong việc học một ngoại ngữ, giúp cho các bài nghe hiểu và các đoạn văn khó nhằn không còn là một điều đáng sợ mà sẽ trở thành những bài học thú vị trong hành trình chinh phục kỳ thi của các bạn.

Giáo viên

THANH THÙY

Phương pháp giảng dạy: lấy học viên làm trung tâm Đầu tiên,…

Giáo viên

THANH THÙY

Bằng cấp: IELTS 7.5

Kinh nghiệm: Hơn 1 năm dạy Tiếng Anh giao tiếp và luyện thi các chứng chỉ Cambridge, IELTS cho học sinh, sinh viên, người lớn.

Phương pháp giảng dạy: lấy học viên làm trung tâm

Đầu tiên, với vai trò là giáo viên, cô xác định rõ trình độ hiện tại của học viên để đưa ra lộ trình và phương pháp phù hợp, tránh đặt những mục tiêu quá xa vời làm học viên cảm thấy chán nản và thiếu nghị lực

Trong quá trình học, liên tục tạo những câu hỏi mở để học viên phát triển tư duy, tính tò mò, sự sáng tạo. Đồng thời tạo những tình huống để học viên rèn luyện khả năng phản biện.

Khuyến khích học viên nâng cao tính chủ động trong việc học, không ngại sai lầm bởi những sai lầm đó sẽ là bài học để học viên phát triển hay ghi nhớ kĩ để trong bài thi thật không mắc phải

Luôn theo dõi sát sao tình hình của học viên, để nắm rõ điểm mạnh, điểm yếu, đưa ra chiến lược phát huy thế mạnh và cải thiện những điểm yếu để tối đa hóa band điểm. Sẵn sàng đón nhận những thắc mắc sau giờ học của học viên

Học ngoại ngữ không phải là việc có thể hoàn thành trong một sớm một chiều, mà nó là cả quá trình cần được rèn dũa. Vì vậy khuyến khích, tạo động lực để học viên có thể dành ít nhất 1.5 tiếng mỗi ngày để chủ động với việc học ngoại ngữ của mình là điều cần thiết.

Giáo viên

TÔN THẢO

Với tôn chỉ "Sự nhất quán và kiên nhẫn là chìa khóa…

Giáo viên

TÔN THẢO

Bằng cấp:

- Cử nhân ngành Kinh doanh Quốc tế (International Business) tại HUFLIT

- Chứng chỉ phương pháp giảng dạy tiếng Anh - TESOL CERTIFICATE cấp bởi Apollo University

- Chứng chỉ TOEIC 980/990

Với tôn chỉ “Sự nhất quán và kiên nhẫn là chìa khóa để thành công.” Trong việc học tiếng anh, việc duy trì sự nhất quán và kiên nhẫn là rất quan trọng. Đối với cô Thảo, học tiếng Anh không phải là một quá trình nhanh chóng, mà là một hành trình dài, đòi hỏi sự kiên nhẫn và đầu tư thời gian.

Trong vai trò là một giáo viên, cô Thảo xây dựng một môi trường học tập thoải mái, tích cực nhưng không thiếu các quy tắc và tiêu chuẩn, để giúp học sinh hiểu rõ mục tiêu, định hướng và duy trì sự nghiêm túc trong quá trình học. Mục tiêu tạo ra môi trường học không chịu áp lực đối phó hay bị đánh giá, mà là môi trường học không phê bình, không căng thẳng và khuyến khích sự phấn đấu.

Với cô Thảo, việc giảng dạy không chỉ là công việc mà là sứ mệnh, không chỉ truyền đạt kiến thức tiếng Anh mà còn truyền cảm hứng và sự đam mê cho học sinh. Cô tin rằng mỗi học sinh đều có tiềm năng riêng, và với sự bền bỉ và quyết tâm, các bạn đều có thể đạt được thành công to lớn trong việc học tiếng Anh.

Giáo viên

TUẤN NAM

Phương pháp giảng dạy: Lấy học viên làm trung tâm Với vai…

Giáo viên

TUẤN NAM

Bằng cấp:

- Cử nhân ngành Ngôn ngữ Anh tại trường Đại học Sài Gòn

- Chứng chỉ giảng dạy tiếng Anh TESOL

- Chứng chỉ TOEIC 970/990

Kinh nghiệm:

- 2 năm giảng dạy tiếng Anh test-prep cho học sinh, sinh viên và người đi làm

- Hơn 4 năm làm việc trong lĩnh vực giáo dục.

Phương pháp giảng dạy: Lấy học viên làm trung tâm

Với vai trò là một người hướng dẫn, thầy sẽ tương tác với học viên một cách tối đa nhằm khai thác được những điểm mạnh cũng như tìm được những điểm cần hỗ trợ bằng những câu hỏi CCQ (Concept Checking Questions). Đồng thời, thầy cũng khuyến khích học sinh trả lời, dù có sai. Bởi vì sai sót sẽ khiến chúng ta nhớ lâu hơn, từ đó nắm vững được kiến thức hơn.

Với thầy, việc học nói chung và việc học ngoại ngữ nói riêng, như là đạp xe lên dốc vậy. Nếu các bạn không cố gắng tiến về phía trước thì các bạn sẽ bị lùi về sau, và rất khó để khởi hành ngang dốc, do đó chúng ta phải nỗ lực không ngừng nghỉ mỗi ngày.

Giáo viên

HOÀNG VÂN

Phương pháp giảng dạy của tôi tập trung vào việc điều chỉnh…

Giáo viên

HOÀNG VÂN

Bằng cấp:

- Cử nhân ngành Ngôn ngữ Anh tại trường Đại học Hoa Sen

- Chứng chỉ IELTS 8.5

- Chứng chỉ TESOL

Kinh nghiệm: - Hai năm kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh tổng quát và luyện thi cho học viên độ tuổi từ thiếu niên đến người lớn

Phương pháp giảng dạy của tôi tập trung vào việc điều chỉnh các bài học để đáp ứng nhu cầu của người học đồng thời nâng cao trình độ ngôn ngữ cho học viên. Tôi cũng cố gắng tạo ra những điều kiện có lợi cho quá trình học tiếng Anh.

Tạo ra một môi trường học tập tích cực cũng là một điều mà tôi cố gắng thực hiện trong lớp học. Tôi tin vào giá trị của một môi trường học tập nơi học sinh cảm thấy được khuyến khích trên hành trình học tiếng Anh của mình.

Khi làm một giáo viên tiếng Anh, tôi có cố gắng duy trì tư duy cầu thị cho bản thân. Tôi trân trọng những cơ hội giúp tôi học hỏi về các quan điểm và phương pháp giảng dạy mới, cũng như về các học viên.

Giáo viên

KHÁNH HUYỀN

Quan điểm và lý tưởng giảng dạy của cô Khánh Huyền trong…

Giáo viên

KHÁNH HUYỀN

Bằng cấp: Chứng chỉ IELTS 8.0

Kinh nghiệm:

- Nhiều năm làm trợ giảng các lớp ôn luyện IELTS

- Hơn 2 năm kinh nghiệm đứng lớp giảng dạy Tiếng Anh giao tiếp, các lớp chuyên ôn IELTS (Academic) và các lớp chuyên IELTS Writing.

Quan điểm và lý tưởng giảng dạy của cô Khánh Huyền trong ngành nghề giáo viên tiếng Anh là tạo ra một môi trường học tập đa dạng và kích thích sự phát triển toàn diện của học viên, tránh tư duy thụ động và sao chép qua việc học thuộc bài mẫu.

Cô tin rằng việc giảng dạy tiếng Anh không chỉ liên quan đến việc truyền đạt kiến thức ngữ pháp và từ vựng mà còn cần tạo cơ hội cho học viên phát triển kỹ năng giao tiếp, đọc hiểu, nghe hiểu và thể hiện được tư duy qua việc thể hiện ý tưởng trong kỹ năng nói và viết. Cô đề cao sử dụng phương pháp giảng dạy sáng tạo, bao gồm trò chơi hoạt động trong lớp, thảo luận nhóm để học viên có cơ hội để thể hiện ý kiến của mình và chia sẻ trải nghiệm cá nhân, thay đổi phương cách học bằng cách giao các bài tập nghiên cứu để khuyến khích sự tự giác học tập, tìm tòi tư liệu, năng động trong môi trường học trong lớp và sau khi kết thúc lớp học của học viên. Đồng thời, cô thường sử dụng tài liệu mở rộng nhằm đem đến cho học viên nhiều hơn những kiến thức chất lượng, liên tục trau dồi để các bạn học viên không ngừng tiếp nạp tri thức.

Cô Khánh Huyền tin rằng mỗi học viên đều có khả năng và tiềm năng riêng, và quyền được phát triển theo cách tốt nhất. Vì vậy cô luôn cố gắng hướng dẫn và động viên tất cả học viên trong quá trình học tập, giúp họ kiên trì bám đuổi mục tiêu và luôn tự tin để đạt được những thành tựu tốt nhất trong việc học tiếng Anh.

Giáo viên

TRÍ QUÂN

Phương pháp giảng dạy: Học Tiếng Anh như thói quen Đóng vai…

Giáo viên

TRÍ QUÂN

Bằng cấp:

- Chứng chỉ IELTS 7.5

- Tốt nghiệp chuyên ngành Ngôn Ngữ Anh tại trường Đại học Tôn Đức Thắng

Kinh nghiệm:

- Hơn 2 năm giảng dạy Tiếng Anh giao tiếp (online và offline) cho người đi làm và ôn luyện IELTS cho sinh viên.

- Có kinh nghiệm tổ chức các chương trình, talkshow cung cấp kiến thức IELTS cùng IELTS FACE-OFF.

Phương pháp giảng dạy: Học Tiếng Anh như thói quen

Đóng vai trò là người dẫn dắt và truyền đạt kiến thức, thầy luôn muốn mình sẽ cung cấp những kiến thức được chọn lọc, và cần thiết nhất cho người học. Từ những kiến thức này, học viên sẽ được kích thích trí tò mò và tự tìm hiểu thêm các kiến thức xung quanh từ đó hình thành một thói quen tự học và tiếp thu Tiếng Anh tốt hơn.

Tỉ mỉ, sự tự tin, kỹ năng phản biện, và sáng tạo là những kỹ năng sẽ được khuyến khích phát triển xuyên suốt quá trình học tập nhằm tạo điều kiện cho học viên không ngại nêu quan điểm riêng và bảo vệ ý kiến của mình, cũng như đúc kết từ những lỗi sai mình mắc phải. Thông qua những bài học này, học viên sẽ dần sửa được các lỗi sai và hoàn thiện các kỹ năng của mình.

Với thầy, học Tiếng Anh hay bất kì một ngôn ngữ nào cũng đều sẽ có những khó khăn nhất định. Nhưng chỉ cần nhớ một điều, học ngôn ngữ không chỉ là học để có thể nói, nghe hay đọc hiểu một tờ báo mà là học cả một nền văn hoá, con người, lịch sử,… của đất nước đó. Học ngôn ngữ là cách tốt nhất để ta có mở mang tầm mắt, bước ra khỏi vùng an toàn và là để bắt kịp với thế giới toàn cầu hoá.

CÁC BƯỚC ĐĂNG KÝ

BƯỚC 1 XÁC ĐỊNH TRÌNH ĐỘ ĐẦU VÀO

Để đảm bảo chất lượng học tập, bạn cần làm bài kiểm tra trình độ đầu vào (miễn phí) để đánh giá năng lực thiện tại của mình.

Bài kiểm tra được thiết kế theo chuẩn quốc tế với các tiêu chí khắt khe.

BƯỚC 2 TƯ VẤN LỘ TRÌNH PHÙ HỢP

Sau khi có kết quả Bài kiểm tra trình độ tiếng Anh, bạn sẽ được các bạn Tư vấn viên hỗ trợ lựa chọn lớp phù hợp với nhu cầu (TOEIC/IELTS/GIAO TIẾP) và thời gian của bạn.

BƯỚC 3 GHI DANH VÀO LỚP

Sau khi chọn được lộ trình học phù hợp, học viên sẽ hoàn thành thủ tục ghi danh tại quầy tư vấn.

Học viên hoàn thành học phí và nhận tài liệu.
Trước ngày khai giảng, học viên sẽ được thông báo nhắc nhở.
BƯỚC 1
BƯỚC 2
BƯỚC 3